Từ khóa phổ biến

Những lưu ý khi sử dụng hạt đình lịch dưỡng da, tẩy mụn bạn nên biết

27/03/2020 09:28 +07 - Lượt xem: 10807

Hạt đình lịch hay hạt ngũ hoa, loại thảo dược thiên nhiên không còn xa lạ với các chị em trong thời gian qua. Những hiệu quả tuyệt vời đối với làn da của loại hạt này khiến các chị em rất muốn cùng trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình sử dụng, để biết cách dưỡng da đạt hiệu quả cao nhất. Dưới đây là một số kinh nghiệm quý báu mà chúng tôi đúc kết được muốn chia sẻ cùng chị em về những lưu ý khi sử dụng hạt đình lịch dưỡng da, tẩy mụn.

hat-dinh-lich, tac-dung-cua-hat-dinh-lich, mua-hat-dinh-lich-o-dau, tri-mun, duong-trang-da, lam-dep-da, tri-mun-hieu-qua, thao-duoc-dai-viet

hat-dinh-lich-tac-dung-tri-mun-lam-dep-da-hieu-qua-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1

Trước khi đắp mặt nạ bạn phải làm gì ?

Một số bạn khi đã có trong tay hạt đình lịch là tiến hành đắp mặt nạ luôn, các bạn quên mất những bước đầu tiên khi chuẩn bị đắp mặt nạ đó là: Rửa mặt trước khi đắp mặt, bởi sau một buổi tối nhiều tiếng đồng hồ hay một ngày làm việc cường độ cao, da mặt thường tiết ra nhiều chất nhờn, bít hết lỗ chân lông. Nếu lúc này bạn đắp mặt nạ luôn thì sẽ làm giảm hiệu quả của mặt nạ ngũ hoa, bởi các dược chất trong hạt khó thẩm thấu sâu vào chân lông, làm giảm đáng kể hiệu quả trị mụn.

Có nên dùng hạt đình lịch đắp mỗi ngày 1 lần ?

Kinh nghiệm sử dụng mặt nạ ngũ hoa cho thấy, không phải cứ đắp mặt nhiều là tốt, bởi nếu đắp quá nhiều có thể khiến da bị tổn thương do các dịch trên da bị hút hết, có thể khiến da bị khô rát khó chịu.

Liều dùng hạt ngũ hoa thích hợp nhất là 2 ngày một lần, bạn có thể đắp vào buổi sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ đều được. Lưu ý là không nên đắp mặt quá lâu, thời gian đắp mặt tốt nhất là khoảng 30 phút.

hat-dinh-lich-tac-dung-tri-mun-lam-dep-da-hieu-qua-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-2

hat-dinh-lich-tac-dung-tri-mun-lam-dep-da-hieu-qua-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-3

Có nên đắp mặt để qua đêm không ?

Như đã nói ở trên, các bạn không nên đắp mặt quá lâu, nhất là đắp mặt bằng hạt đình lịch rồi để qua đêm. Nhiều khi các bạn không cố ý làm như vậy, nhưng có thể do một nguyên nhân chủ quan nào đó: như ngủ quên chẳng hạn.

Đắp mặt để qua đêm có thể khiến da bị khô hoặc tổn thương da, do những dược chất và chất keo trong mặt nạ có thể kết dính chặt vào da, từ đó không những không dưỡng da mà còn gây hại cho làn da vốn đã bị tổn thương do mụn của bạn.

hat-dinh-lich-tac-dung-tri-mun-lam-dep-da-hieu-qua-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-4

Đắp mặt nạ đình lịch với sữa tươi được không ?

Phương pháp đắp mặt nạ ngũ hoa tốt nhất là dùng nước ấm để làm mặt nạ, không nên sử dụng sữa tươi hay kết hợp với bất cứ loại dung dịch nào khác. Bởi chỉ có nước ấm kết hợp với hạt ngũ hoa khô mới giúp bạn có được một lớp mặt nạ hút mụn hiệu quả, dùng với sữa có thể làm giảm đi hiệu quả của công thức này.

Nếu bạn vẫn muốn sử dụng các công thức khác để dưỡng da, bạn có thể dùng cách thời gian đắp mặt nạ ngũ hoa khoảng 3 đến 4 giờ. Ví dụ buổi sáng sớm bạn đắp mặt nạ ngũ hoa, thì buổi trưa bạn có thể dùng mặt nạ bột cam thảo sữa tươi, hoặc mặt nạ dưa leo vào buổi tối đều được.

Mua hạt đình lịch (hạt ngũ hoa) ở đâu, địa chỉ nào bán uy tín?

Hiện tại Thảo Dược Đại Việt có cung cấp tất cả các loại thảo dược quý trong đó hạt đình lịch được thu hái xanh hoàn toàn từ tự nhiên nhận chuyển hàng toàn quốc nhận được hàng mới phải thanh toán. Hãy gọi tới số 083.8489.555 để được tư vấn 24/24.

 

Thông tin liên hệ:
Thảo Dược Đại Việt – Nhà thuốc gia truyền Phạm Gia
Trên Web: https://thaoduocdaiviet.vn/
HOTLINE: 083.8489.555
Địa chỉ: Chợ Lương Sơn – TT Lương Sơn – H. Lương Sơn – Hòa Bình
 




Bài xem nhiều