Thảo dược Đại Việt

NHỮNG BÀI THUỐC DÙNG HẠT ĐẬU RỒNG CHỮA ĐAU DẠ DÀY HIỆU QUẢ BẤT NGỜ MÀ ÍT NGƯỜI BIẾT TỚI.

2020-07-06 22:13:14

Lợi ích của đậu rồng đối với sức khỏe:

Đậu rồng còn được gọi là đậu xương rồng, đậu khế, đậu cánh, là cây thuộc họ Đậu, dạng thân leo, có thể leo cao đến 3 mét. Đậu rồng có nguồn gốc từ Ấn Độ, Châu Phi, New Guinea hiện nay đã được gieo trồng phổ biến ở nhiều nước trên thế giới trong đó có nước ta.

Đậu rồng là loại thực phẩm chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Trong đậu rồng chứa rất nhiều vitamin A, C, B12 giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa rất tốt.

Đậu rồng còn chứa hàm lượng cao canxi, đứng thứ nhất trong tất cả các loại đậu, nên rất tốt trong việc ngăn ngừa các bệnh về xương khớp. Đậu rồng còn chứa hàm lượng protein tương đối cao thích hợp cho những người ăn chay và vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Không chỉ tốt cho sức khỏe, đậu rồng còn có tác dụng rất tốt trong chữa và điều trị bệnh đau dạ dày. Hãy cùng xem cách dùng đậu rồng chữa dạ dày ngay sau đây.

Cách dùng hạt đậu rồng chữa đau dạ dày:

Cách dùng hạt đậu rồng chữa đau dạ dày khá đơn giản và dễ thực hiện. Người bệnh có thể dùng riêng hạt đậu rồng hoặc dùng nguyên quả đều được.

Bài thuốc 1: Dùng hạt đậu rồng rang chữa đau dạ dày.

Bài thuốc 2: Bột đậu rồng kết hợp muối chữa đau dạ dày:

Bài thuốc 3: Kết hợp hạt đậu rồng và mật ong:

Trên đây Thảo dược xanh số 1 – Nam dược Trần Gia vừa chia sẻ cách dùng hạt đậu rồng chữa đau dạ dày, hy vọng qua video này các bạn đã biết thêm cách chữa đau dạ dày an toàn và hiệu quả. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh.

Bạn có thể mua hạt đậu rồng ở đâu uy tín?

Thảo Dược Đại Việt là đơn vị uy tín trên thị trường cung cấp dược liệu xanh sạch, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm hạt đậu rồng chúng tôi mang đến là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo đúng chủng loại, mang lại hiệu quả tuyệt đối cho người dùng. Hãy gọi tới số 083.8489.555 để được tư vấn 24/24.

 

Thông tin liên hệ:
Thảo Dược Đại Việt – Nhà thuốc gia truyền Phạm Gia
Trên Web: https://thaoduocdaiviet.vn/
HOTLINE: 083.8489.555
Địa chỉ: Chợ Lương Sơn – TT Lương Sơn – H. Lương Sơn – Hòa Bình


Bài cùng chuyên mục