Từ khóa phổ biến

Cách dùng cây xạ đen kết hợp bồ công anh để mang lại tác dụng trong điều trị ung thư

12/02/2020 11:48 +07 - Lượt xem: 11965

Bài viết này Thảo Dược Đại Việt sẽ giới thiệu tới quý vị một phương pháp mới trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị một vài dạng ung thư cực hiệu quả mà ít tốn kém.

cay-xa-den, bo-cong-anh, bai-thuoc-chua-ung-thu, ngan-ngua-ung-thu, thao-duoc-dai-viet

Cách dùng đơn giản nhưng đã được chúng tôi áp dụng điều trị hiệu quả trong thời gian qua, đó là cách kết hợp dùng chung cây bồ công anh và cây xạ đen.

Cây bồ công anh và cây xạ đen đều là những vị thuốc nam rất nổi tiếng trong điều trị bệnh ung thư. Cây xạ đen đã quá quen thuộc đối với các bệnh nhân ung thư trong thời gian qua, tuy nhiên cách dùng cây bồ công anh còn khá mới mẻ và còn rất ít người biết tới. Cho đến khi gần đây những nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới được công bố, cùng với những thông tin lan truyền trên mạng xã hội thì người bệnh mới biết đến nhiều hơn về tên một vị thuốc mang tên bồ công anh (Loại tiên dược với hàng loạt công dụng hữu ích cho sức khỏe, đặc biệt là cho bệnh nhân ung thư).

Vậy bệnh nhân ung thư có thể dùng kết hợp cả hai cây thuốc này được không?

Bệnh nhân ung thư dùng kết hợp cây xạ đen với lá cây bồ công anh sẽ có tác dụng tốt.

Theo kinh nghiệm dân gian thì 2 vị thuốc này đều có tính bình, vào 2 kinh can, phế. Công dụng tiêu viêm, giải độc, thường được dùng để điều trị các bệnh viêm nhiễm, u bướu, nóng gan…..

Cách dùng cây xạ đen kết hợp với cây bồ công anh đã được áp dụng và sử dụng trong dân gian người Mường Hòa Bình từ rất nhiều đời nay để điều trị các bệnh ung nhọt, viêm nhiễm, tắc tia sữa…. Ngày nay những kinh nghiệm quý này tiếp tục phát huy, gìn giữ, phổ biến trong nhân dân giúp ích cho rất nhiều bệnh nhân thời gian qua.

bai-thuoc-chua-ung-thu-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1

cây xạ đen

Công dụng bài thuốc xạ đen, bồ công anh:

Có thể nói đây là một bài thuốc nam vô cùng đơn giản nhưng lại có công dụng rất tốt đối với bệnh nhân ung thư, đặc biệt là những trường hợp bệnh sau:

  • Ung thư dạ dày.
  • Ung thư gan.
  • Ung thư máu.
  • Ung thư phổi.
  • U tử cung.
  • Ung thư đại tràng.
  • Po líp túi mật.

Cách dùng kết hợp xạ đen bồ công anh:

  • Cây xạ đen 35g.
  • Bạch hoa xà thiệt thảo 30g.
  • Bán chi liên 15g.
  • Cây bồ công anh 35g (Lá hoặc rễ đều được).

bai-thuoc-chua-ung-thu-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-2

Các vị thuốc đem rửa sạch rồi sắc chung với 1,5 lít nước. Đun cạn còn khoảng 600ml chia 3 lần cho bệnh nhân uống trong ngày (Nên uống sau bữa ăn khoảng 40 phút). Nếu bệnh nhân ăn uống ít, nên chia nhỏ để uống thành nhiều lần trong ngày.

Thuốc có vị dễ uống, thơm mát nên bệnh nhân có thể uống thay nước hàng ngày. Người bệnh kiên trì sử dụng cách trên trong thời gian từ 3 tới 4 tháng sẽ có chuyển biến.

Ung thư là một căn bệnh nan y, đặc biệt với những bệnh nhân đã di căn. Thuốc nam dường như là giải pháp duy nhất cho bệnh nhân ung thư di căn. Đây cũng là lựa chọn của rất nhiều bệnh nhân, thời gian qua chúng tôi đã áp dụng và điều trị hiệu quả cho nhiều bệnh nhân, có nhiều bệnh nhân đã phục hồi sức khỏe sau một thời gian kiên trì dùng thuốc (Một trong những tín hiệu rất đáng mừng cho các phương pháp y học cổ truyền của chúng ta).

bai-thuoc-chua-ung-thu-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-3

cây bồ công anh

Vừa rồi Thảo Dược Đại Việt có chia sẻ tới quý vị bà con Cách dùng kết hợp cây xạ đen, cây bồ công anh, nếu thấy thông tin của chúng tôi hữu ích hãy bấm like, comment, chia sẻ bài viết này tới những người cần nhé.

Hiện Thảo Dược Đại Việt có cung cấp đủ các loại thảo dược theo bài thuốc trên, nhà thuốc có chuyển hàng toàn quốc, nhận hàng, kiểm tra, mới phải gửi tiền. Hãy liên hệ tới số điện thoại:  083.8489.555 để được tư vấn miễn phí.

 

Thông tin liên hệ:
Thảo Dược Đại Việt – Nhà thuốc gia truyền Phạm Gia
Trên Web: https://thaoduocdaiviet.vn/
HOTLINE: 083.8489.555
Địa chỉ: Chợ Lương Sơn – TT Lương Sơn – H. Lương Sơn – Hòa Bình

 

 




Bài xem nhiều