Từ khóa phổ biến

Cà gai leo có điều trị được men gan cao, gan nhiễm mỡ không? Men gan cao uống gì?

03/12/2019 09:12 +07 - Lượt xem: 6675

Cà gai leo là một cây thuốc quý được nghiên cứu bài bản bởi nhiều thế hệ các nhà khoa học Việt Nam. Những tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị viêm gan virus B, xơ gan, men gan cao, giải rượu đã được khẳng định qua kinh nghiệm dân gian cũng như qua các công trình nghiên cứu khoa học nghiêm túc.

ca-gai-leo, ca-gai-leo-co-chua-duoc-men-gan-cao-khong, ca-gai-leo-dieu-tri-duoc-gan-nhiem-mo-khong, mua-ca-gai-leo-o-dau, dia-chi-ban-ca-gai-leo-uy-tin, thao-duoc-dai-viet

Câu hỏi: Cà gai leo có điều trị được bệnh men gan cao và dị ứng do nóng gan không ?

Chào cơ sở Cà gai leo Thảo dược xanh số 1, tôi tên là Nguyễn Văn Chiến, năm nay 25 tuổi, hiện tôi đang bị bệnh cao men gan , cơ thể tôi hay bị nổi dị ứng do nóng gan, bên cạnh đó tui cũng gan nhiễm mỡ nữa.

Tôi đươc người thân giới thiệu dùng Cây cà gai leo … nên kính mong Thảo dược xanh số 1 có thể tư vấn cho cũng như cách dùng như thế nào, và làm sao để mua được sản phầm Cà gai leo vì tôi ở trong tp Hồ Chí Minh ? Rất mong được sự hồi âm của quý công ty. xin cám ơn.

Trả lời:

Bạn bị men gan cao, gan nhiễm mỡ và dị ứng, nổi mề đay do nóng trong hoàn toàn dùng được Cà gai leo để điều trị bạn nhé .

Các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu và chứng minh được tác dụng bảo vệ tế bào Gan tuyệt vời của Cây cà gai leo Việt Nam.

Cà gai leo điều trị bệnh men gan cao, gan nhiễm mỡ và các bệnh về Gan rất tốt.

ca-gai-leo-tac-dung-dieu-tri-men-gan-cao-gan-nhiem-mo-hieu-qua-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1

Cách dùng cà gai leo điều trị bệnh men gan cao, mỡ máu cao:

Liều dùng: Cây cà gai leo 30gram, Cây xạ đen 40gram sắc với 1.5 lít nước, đun sôi nhỏ lửa trong 15 phút và chắt nước uống hàng ngày:

Cây cà gai leo khi kết hợp với Cây xạ đen sẽ tạo nên bài thuốc quý rất tốt cho gạn. Đối với bệnh của bạn, bạn chỉ cần dùng trong thời gian khoảng 2 đến 3 tháng là khỏi bệnh.

Nếu có điều kiện bạn nên sắc uống cà gai leo và xạ đen hàng ngày sẽ rất tốt cho sức khỏe và phòng ngừa được nhiều bệnh, đặc biệt là bệnh Ung thư.

ca-gai-leo-tac-dung-dieu-tri-men-gan-cao-gan-nhiem-mo-hieu-qua-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-2

Ở TP. Hồ Chí Minh mua cà gai leo ở đâu ?

Để đặt mua cà gai leo ở TP.Hồ CHí Minh bạn hãy liên hệ trực tiếp với Thảo Dược Đại Việt qua số ĐT 083.8489.555 để đặt mua, cà gai leo Thảo Dược Đại Việt sẽ chuyển cây thuốc vào tận nơi cho bạn thông qua hình thức gửi Bưu điện.

 

Thông tin liên hệ:
Thảo Dược Đại Việt – Nhà thuốc gia truyền Phạm Gia
Trên Web: https://thaoduocdaiviet.vn/
HOTLINE: 083.8489.555
Địa chỉ: Chợ Lương Sơn – TT Lương Sơn – H. Lương Sơn – Hòa Bình

 




Bài xem nhiều