Từ khóa phổ biến

Bạch Hoa Xà Thiệt Thảo - Tác dụng chữa ung thư của Bạch Hoa Xà Thiệt Thảo

01/11/2019 14:43 +07 - Lượt xem: 25053

Cây bạch hoa xà thiệt thảo là một loại thuốc quý, từ lâu đã được lưu truyền trong dân gian với tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu ung, lợi thấp. Đặc biệt, nổi tiếng trong việc hỗ trợ điều trị một số bệnh hiểm nghèo như Ung thư và u bướu.
bach-hoa-xa-thiet-thao, tac-dung-cua-bach-hoa-xa-thiet-thao, mua-bach-hoa-xa-thiet-thao-o-dau, dia-chi-ban-bach-hoa-xa-thiet-thao-uy-tin, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn

bach-hoa-xa-thiet-thao-ho-tro-dieu-tri-ung-thu-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1-3

Bạch hoa xà thiệt thảo là cây gì?
Bạch hoa xà thiệt thảo là loại thuốc quý, thân thảo và sống quanh năm trên các sườn đồi sườn núi Việt Nam. Xà thiệt thảo cùng được tìm thấy ở nhiều nước khác như Nhật Bản, Trung Quốc, Nepal, Bangladesh, Sri Lanka, Thái Lan và một số nước khác.

Bạch hoa xà thiệt thảo có tên khoa học là Hedyotis diffusa, thuộc họ Thiến thảo. Loại thảo dược này sống hoang dã tại các vùng đồi núi, còn được biết đến với cái tên Giáp mãnh thảo, Xà thiệt thảo, Nhị Diệp Lục, Lữ đồng, Cỏ lưỡi rắn hoa trắng.

Bạch hoa xà thiệt thảo có thân màu nâu nhạt, tròn ở gốc. Lá hình thuôn, mọc quanh một điểm trên thân như 4 cạnh, dài 1,5 – 3 cm, rộng 1 – 2 mm, không cuốn, có màu xám, nhọn ở đầu và kèm khía răng ở đỉnh. Hoa thường mọc đơn độc, có màu trắng đôi khi hồng và không cuống. Tràng gồm 4 cánh hoa, 4 nhị dính ở họng ống tràng. Cây có quả quanh năm và thường được thu hoạch toàn thân vào mùa hạ.

Tính vị:
Theo đông y cây có vị ngọt nhạt, hơi đắng, tính mát, không độc có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, lợi niệu, tiêu ung bướu, tiêu thũng, hoạt huyết, tiêu ung tán kết. Dùng chữa viêm đường tiết niệu, viêm amidan, viêm hầu họng, viêm gan, viêm gan vàng da cấp, sỏi mật, kiết lỵ cấp, mụn nhọt, ung thũng, đòn ngã chấn thương, rắn độc cắn, trẻ em cam tích, ho do phế nhiệt.

Bạch hoa xà thiệt thảo đặc biệt được ứng dụng trong y học cổ truyền để hỗ trợ điều trị Ung thư. Trong một số tài liệu y học của Trung Quốc gần đây, các nhà y học đã ứng dụng 2 vị thuốc bán chi liên và bạch hoa xà thiệt thảo để hỗ trợ cho việc chữa trị một số bệnh ung thư trong thời kỳ đầu như: ung thư phổi, ung thư dạ dày, ung thư gan, ung thư tử cung và đã được ghi nhận có sự cải thiện bệnh trạng của người bị bệnh.

bach-hoa-xa-thiet-thao-ho-tro-dieu-tri-ung-thu-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1-2

Thành phần hóa học:
Theo Y học hiện đại đã nghiên cứu, thành phần của xà thiệt thảo có hydrocarbur, acid oleanolic, acid asperulosidic, ursolic, acid p-coumaric, stigmasterol, B-sitosterol, sitosterol-D-glucose. Chính vì vậy mà bạch hoa xà thiệt thảo có thể ức chế sự phân chia sinh sản của các tế bào ung thư. Đặc biệt là ung thư phổi – căn bệnh có tỷ lệ tử vong cao do khối u ác tính gây ra.

Tác dụng của Cây Bạch Hoa xà thiệt thảo

  • Đây là một loại thuốc quý có tác dụng ức chế sự phân chia, sinh sản của các hạch tế bào ung bướu
  • Có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư đại trực tràng
  • Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể để trống trọi với khối U
  • Ngăn ngừa biến chứng của khối U

Bạch hoa xà thiệt thảo điều trị được những bệnh gì ?

  • Bệnh ung thư đại trực tràng
  • Ung thư đường ruột
  • Ung thư gan
  • Ung thư dạ dày
  • Ung thư phổi
  • Tăng khả năng điều trị viêm gan, vàng da, sơ gan

Bài thuốc điều trị bệnh từ Bạch hoa xà thiệt thảo:
Bạch hoa xà thiệt thảo tác dụng tiêu viêm, trừ u bướu, nên thường được kết hợp với cây Bán chi liên (Là một vị thuốc có tác dụng xổ tiêu, giúp đẩy độc tố khỏi cơ thể người bệnh). Cách kết hợp cụ thể như sau:

1. điều trị ung nhọt và các loại khối U

Thành phần:

Bạch hoa xà thiệt thảo (loại khô) :…. 40gram
Bán biên liên (khô) : …………………… 20gram
Cây xạ đen:…………………………………. 50gram
Săc với 1.5 lít nước uống trong ngày.

2. Đối với bệnh U phổi:

Thành phần :

Bạch hoa xà thiệt thảo (loại khô): 40 gram
Bạch mao căn ( rễ cổ tranh khô): 40 gram
Cây xạ đen : ……………………………. 20 gram
Sắc với 1.5 lít nước uống với nước đường (sử dụng trong ngày)

3. Đối với bệnh viêm, vàng da:

Thành phần :

Bạch hoa xà thiệt thảo :…. 30gram
Hạ khô thảo ……………….. 25gram
Cam thảo ……………………. 15gram
Sắc nước vừa đủ uống trong ngày

bach-hoa-xa-thiet-thao-ho-tro-dieu-tri-ung-thu-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1-1

Lưu ý khi dùng Bạch Hoa Xà Thiệt Thảo
Khi dùng các bài thuốc từ bạch hoa xà thiệt thảo, người bệnh nên lưu ý một số điều sau:

– Trường hợp phụ nữ có thai cần kiêng kỵ các bài thuốc từ bạch hoa xà thiệt thảo.
– Bạch hoa xà thiệt thảo có thể làm hạn chế sinh tinh ở nam giới. Do đó, bệnh nhân nam giới cần thận trọng, cân nhắc khi dùng.
– Các bài thuốc nam nói chung và thuốc được chế biến từ cỏ bạch hoa xà thiệt thảo nói riêng thường có tác dụng chậm. Do đó, người bệnh cần kiên trì sử dụng.
– Thận trọng trước những tác dụng ngoài ý muốn của thuốc và nguy cơ thuốc sẽ phản tác dụng, gây dị ứng nếu không phù hợp với cơ địa. Khi có bất kỳ triệu chứng lạ nào trong quá trình dùng cây thuốc bạch hoa xà thiệt thảo, người dùng cần khai báo ngay với bác sĩ chuyên khoa.
– Trước khi dùng dược liệu, người dùng cần rửa sạch cây thuốc. Bạch hoa xà thiệt thảo là loài cỏ mọc thấp, mọc ven đường đi, nơi đất ẩm ướt do đó có nhiều bụi đất và vi trùng, sâu bệnh.

 

Mua Giảo Bạch Hoa Xà Thiệt Thảo ở đâu? Địa chỉ nào bán uy tín?

Hiện tại Thảo Dược Đại Việt có cung cất tất cả các loại thảo dược quý trong đó có Bạch Hoa Xà Thiệt Thảo được thu hái hoàn toàn từ tự nhiên, nhận chuyển hàng toàn quốc, nhận được hàng mới phải thanh toán. Hãy gọi tới số 083.8489.555 để được tư vấn 24/24.

 

Thông tin liên hệ:
Thảo Dược Đại Việt – Nhà thuốc gia truyền Phạm Gia
Trên Web: https://thaoduocdaiviet.vn/
HOTLINE: 083.8489.555
Địa chỉ: Chợ Lương Sơn – TT Lương Sơn – H. Lương Sơn – Hòa Bình
 




Bài xem nhiều