Từ khóa phổ biến

9 Lý do nên uống trà hoa nhài mỗi ngày

17/12/2019 10:07 +07 - Lượt xem: 19752

Không chỉ thơm thoang thoảng hương nhài, trà hoa nhài còn chứa đựng vô vàn tác dụng với sức khỏe con người. Dưới đây là 9 lý do tại sao uống trà hoa nhài rất tốt cho sức khỏe của bạn.

tra-hoa-nhai, tac-dung-cua-tra-hoa-nhai, mua-tra-hoa-nhai-o-dau, dia-chi-ban-tra-hoa-nhai-uy-tin, giam-can, thanh-nhiet-co-the, phong-ngua-ung-thu, thao-duoc-dai-viet

1. Trà hoa nhài rất ngon và có hương vị ngọt ngào, dễ uống. Bạn có thể dễ dàng mua được loại trà này tại các cửa hàng thực phẩm hoặc các shop bán hàng trực tuyến.

Tra-hoa-nhai-co-tac-dung-gi-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1

2. Trà hoa nhài có nhiều polyphenol hoạt động như chất chống oxy hóa trong cơ thể bạn và bảo vệ các tế bào của bạn chống lại các gốc tự do.

3. Trà hoa nhài cũng chứa EGCG – một loại polyphenol tự nhiên được tìm thấy rất nhiều trong trà xanh, có liên quan đến nhiều lợi ích sức khỏe như giảm nguy cơ mắc bệnh tim.

4. Bằng cách tăng tốc độ trao đổi chất, uống trà hoa nhài mỗi ngày còn có thể giúp bạn giảm cân.

Tra-hoa-nhai-co-tac-dung-gi-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-2

5. Như đã đề cập ở trên, do trà hoa nhài có chứa nhiều polyphenol nên uống trà hoa nhài còn có thể giúp bảo vệ chống lại bệnh tim.

6. Trà hoa nhài còn rất tốt cho sức khỏe răng miệng, chống hôi miệng do polyphenol trong trà hoa nhài có thể giúp trung hòa các vi khuẩn hình thành mảng bám như Streptococcus mutans.

7. Trà hoa nhài có chứa caffeine và L-theanine, có thể giúp bạn tỉnh táo và cảnh giác hơn. Thêm vào đó, nó còn giúp cải thiện trí nhớ ngắn hạn.

8. Không những vậy, trà hoa nhài còn chứa nhiều polyphenol mạnh mẽ, có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer và bệnh Parkinson.

9.Thậm chí, các nghiên cứu cho thấy uống trà xanh hoa nhài có thể giúp cơ thể bạn sử dụng insulin hiệu quả hơn và giảm lượng đường trong máu, từ đó giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2.

Đặc biệt, các nghiên cứu trên động vật, ống nghiệm và con người cho thấy polyphenol trong trà hoa nhài có thể giúp ngăn chặn sự phát triển và lan rộng của các tế bào ung thư.

Mua Trà Hoa Nhài ở đâu? Địa chỉ nào bán uy tín?

Hiện tại Thảo Dược Đại Việt có cung cấp tất cả các loại thảo dược quý trong đó có trà Hoa Nhài được thu hái xanh hoàn toàn từ tự nhiên nhận chuyển hàng toàn quốc nhận được hàng mới phải thanh toán. Hãy gọi tới số 083.8489.555 để được tư vấn 24/24.

 

Thông tin liên hệ:
Thảo Dược Đại Việt – Nhà thuốc gia truyền Phạm Gia
Trên Web: https://thaoduocdaiviet.vn/
HOTLINE: 083.8489.555
Địa chỉ: Chợ Lương Sơn – TT Lương Sơn – H. Lương Sơn – Hòa Bình
 




Bài xem nhiều