Từ khóa phổ biến
 

Táo Đỏ – Bổ sung khí huyết, nhuận phổi, có lợi cho dạ dạy DV110 taodo

Mã sản phẩm
DV110
Tình trạng
Sẵn hàng
Táo đỏ là một loại thực phẩm thiên nhiên có công dụng làm đẹp da, bổ tỳ có lợi sức khỏe. tăng cường tuần hoàn máu và chống lão hóa. Rất nhiều người đều thích cho vài quả táo đỏ khi hầm canh như món gà hấp, dê hầm, hay món thịt thỏ và những món canh hầm khác trong đó cả rượu ngâm thuốc. Vậy tác dụng của quả táo đỏ là gì? - Táo đỏ giúp chống dị ứng - Táo đỏ giúp chữa bệnh huyết áp thấp - Táo đỏ có tác dụng bổ gan - Táo đỏ còn có tác dụng giúp chống ung thư Uống trà táo đỏ là bí quyết giữ dáng của những cung tần mỹ nữ Trung Hoa cổ đại. Loại nước uống được chiết xuất từ táo đỏ, kết hợp với lá sen và các dược liệu tốt cho sức khỏe như hoa hồng, sơn trà, hoa cúc trắng… không những giúp tinh thần thoải mái, mà còn có tác dụng cải thiện sắc mặt hồng hào, có tác dụng giảm béo hiệu quả. Lưu ý khi sử dụng táo đỏ - Bổ nhưng không nên ăn nhiều - Không ăn khi bụng rỗng - Cẩn thận vấn đề răng miệng: Hàm lượng đường trong quả táo tàu tương đối cao, nếu ăn nhiều và không uống nước hay vệ sinh răng miệng kịp thời có thể gây sâu răng. Thảo Dược Đại Việt chuyên cung cấp các loại thảo dược tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho khách hàng tao-do, tac-dung-cua-tao-do, dia-chi-ban-tao-do-uy-tin, mua-tao-do-o-dau, mua-tao-do-tot, mua-tao-do-tai-ha-noi, mua-tao-do-tai-ho-chi-minh, huyet-ap-thap, thao-duoc-dai-viet

Giảm
giá
-18%
Giá cũ
 
Giá bán
 

Màu sắc
Kích cỡ



Hỗ trợ đặt hàng

Còn 0 phiếu
1200
|
Đã có 785 người đặt mua

  • Đổi hàng
    trong 7 ngày
  • Giao hàng
    Miễn phí Toàn Quốc
  • Thanh toán
    khi nhận hàng
  • Bảo hành VIP
    12 tháng



Sản phẩm khác
  •  
    -31%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 1361

    Đông trùng hạ thảo - Thần dược của nền y học, món quà vô giá đối với sức khỏe con người DV235A dongtrunghathao

    Mã sp: DV235
  •  
    -19%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 877

    Đông trùng hạ thảo - Thần dược của nền y học, món quà vô giá đối với sức khỏe con người DV235 dongtrunghathao

    Mã sp: DV235
  •  
    -25%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 901

    Bài thuốc nam trị suy thận, thận hư cực kỳ đơn giản, không tốn kém chi phí mà lại hiệu quả - DV218

    Mã sp: DV218
  •  
    -31%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 1280

    Tam Nhất Thận Khí Hoàn - Bài Thuốc ngâm rượu quý trong đông y DV0010

    Mã sp: DV0010
  •  
    -16%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 1565

    Sâm Cau Đỏ - Thảo dược tuyệt vời dành cho các quý ông - DV036

    Mã sp: DV036
  •  
    -23%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 816

    Rễ nhàu khô - Tốt cho người đau nhức xương khớp, phong tê thấp, điều trị tiểu đường, suy nhược cơ thể DV0022

    Mã sp: DV118
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Táo đỏ khô là một vị thuốc, vị trà, một loại nguyên liệu nấu ăn phổ biến thường dùng. Táo đỏ thường được trồng tại Trung Quốc, Hàn Quốc, là loại táo có vị ngọt đậm tự nhiên, khi còn non thì quả có màu xanh lục giống với loại táo chua thường trồng phổ biến ở Việt Nam, khi chín táo đỏ có màu sẫm đỏ hay tía.

Trong sách đông y từ xưa đã có viết: Táo tàu vị ngọt, tính ôn hòa, bổ tỳ vị, ích khí, bổ huyết, vừa là một vị thuốc đông y cũng vừa là một nguyên liệu chế biến món ăn. Thậm chí nhiều người trong quá trình thực hiện dưỡng sinh còn sử dụng táo tàu như một món ăn vặt bổ dưỡng.

tac-dung-cua-tao-do-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1

Những tác dụng của Táo Đỏ

Rất nhiều người đều thích cho vài quả táo đỏ khi hầm canh như món gà hấp, dê hầm, hay món thịt thỏ và những món canh hầm khác trong đó cả rượu ngâm thuốc. Vậy tác dụng của quả táo đỏ là gì?

Táo đỏ có tính giữ nhiệt, vị cam, giầu chất dinh dưỡng, bởi chứa các thành phần như: prôtêin, lipit, đường, can xi, phốt pho, sắt, và nhiều loại vi ta min A,C, B1, B2, carotene….. Dân gian thường nói “ Ngày ngày ăn táo đỏ, trẻ mãi không già” . Táo đỏ không chỉ là loại quả mà nhiều người thích ăn mà còn là liều thuốc bổ chữa các bệnh liên quan tới tỳ, dạ dầy, thần kinh….. Sản phụ ăn táo đỏ có thể bổ sung khí huyết, bổ não và giúp hồi phục sức khỏe nhanh. Những người già yếu dùng táo đỏ để tăng cường thể lực, kéo dài tuổi thọ, nhất là những người có thần kinh yếu hay là những người làm việc trí óc. Có thể dùng táo đỏ uống thay trà giúp bổ thần kinh và tăng thêm sự thèm ăn. Với những người nghiện trà mỗi tối tránh mất ngủ, có thể dùng canh táo đỏ thay trà. Vào mùa thu và mùa xuân, thời tiết lúc ấm lúc lạnh, ta có thể dùng canh lá dâu thêm quả táo đỏ uống thay trà để tránh cảm cúm, thương hàn. Vào mùa hạ, thời tiết nóng nực, ta có thể dùng canh lá sen và táo đỏ để giải nhiệt.Vào mùa đông, thời tiết lạnh căm, có thể dùng canh táo đỏ và gừng có thể giữ ấm dạ dầy

tac-dung-cua-tao-do-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1

 

 

Táo đỏ giúp chống dị ứng
Táo đỏ trị bệnh dị ứng phát ban, mỗi ngày ăn 3 lần, mỗi lần 10 quả táo đỏ, ăn trong 3 ngày hiệu quả tức thì. Gần đây, các nhà khoa học Nhật Bản phát hiện trong táo đỏ chứa một hàm lượng lớn chất gọi là camp, chất này có tác dụng trị dị ứng và giãn mạch máu. Đồng thời có một số tác dụng khác như : tăng cường thu nhỏ cơ tim và là chất nuôi dưỡng cơ tim.

Táo đỏ giúp chữa bệnh huyết áp thấp
Chọn 20 quả táo đỏ, một con gà mái tơ.Gà chặt từng khúc, ướp gia vị hầm lửa to, đến khi gà gần nhừ thì cho táo đỏ vào. Có thể dùng canh hầm gà táo đỏ làm nhiều lần.

Táo đỏ có tác dụng bổ gan
Mỗi ngày bạn chỉ cần ăn 20 quả táo đỏ có thể chữa bệnh viêm gan. Đối với người mắc chứng bệnh như: viêm gan cấp tính, sơ gan, có lượng huyết thanh cao, mỗi tuối trước khi đi ngủ dùng canh hầm lạc với táo đỏ (táo đỏ, lạc, 30 g đường cát. Trước tiên hầm chín lạc rồi cho táo đỏ và đường vào), Và dùng liên tục trong 30 ngày, có thể hạ được lượng huyết thanh xuống.

Táo đỏ còn có tác dụng giúp chống ung thư
Táo đỏ chứa các thành phần triterpenes và camp, vì vậy dùng táo đỏ không chỉ tốt cho cơ thể mà còn làm đẹp da. Hiện nay, để làm đẹp da, mọi người ăn nhiều loại táo đỏ.

 

tac-dung-cua-tao-do-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1

 

Một số cách sử dụng táo đỏ đơn giản

– Táo đỏ có thể ăn liền, nấu chè hoặc hầm với nhân sâm, hay nấu canh gà kì tử đẳng sâm i dĩ rong biển, canh chân giò hầm với kì tử long nhãn v.v…..

– Táo đỏ khô có thể hãm với nước để làm trà dùng hàng ngày, hoặc kết hợp với các loại trà khác như một chất điều vị tuyệt vời.

– Táo đỏ tươi hay táo đỏ khô đều dùng để nấu chè, hầm với tổ yến, nấu canh, hãm cùng trà hoa cúc… đều rất tốt cho cơ thể.

– Mùa Đông có thể pha táo đỏ với một lát gừng thái miếng mỏng giúp giữ ấm cơ thể, một ly trà gừng táo đỏ nóng hổi rất thích hợp trong những ngày giá rét. Đồ uống này sẽ giữ nhiệt cho cơ thể, trừ cảm lạnh.

Uống trà táo đỏ là bí quyết giữ dáng của những cung tần mỹ nữ Trung Hoa cổ đại. Loại nước uống được chiết xuất từ táo đỏ, kết hợp với lá sen và các dược liệu tốt cho sức khỏe như hoa hồng, sơn trà, hoa cúc trắng… không những giúp tinh thần thoải mái, mà còn có tác dụng cải thiện sắc mặt hồng hào, có tác dụng giảm béo hiệu quả.

tac-dung-cua-tao-do-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1

 

Những lưu ý khi sử dụng táo đỏ

1. Bổ nhưng không nên ăn nhiều

Táo tàu có vị ngọt, dễ ăn và cũng nhiều công hiệu nên không ít người rất thích nguyên liệu này. Tuy nhiên, khi bạn lạm dụng ăn quá nhiều táo tàu sẽ dễ gây ra các chứng viêm, dịch vị dạ dày tiết ra quá mức, kéo theo tình trạng chướng khí v.v… Đặc biệt, người béo phì, táo bón, nổi mụn và tiểu được không nên ăn nhiều táo tàu trong thời gian dài.

2. Không ăn táo tàu khi bụng rỗng

Vỏ quả táo tàu dù đã nấu chín vẫn có độ cứng nhất định nên khó tiêu hóa. Vì vậy, tốt nhất bạn không nên ăn táo tàu khi bụng đói. Đồng thời, người già và trẻ nhỏ cần nhai kỹ, nuốt chậm khi ăn,

3. Cẩn thận vấn đề răng miệng

Hàm lượng đường trong quả táo tàu tương đối cao, nếu ăn nhiều và không uống nước hay vệ sinh răng miệng kịp thời có thể gây sâu răng.

Mua Táo Đỏ ở đâu? Địa chỉ nào bán uy tín ?

Thảo Dược Đại Việt có cung cất tất cả các loại thảo dược quý trong đó có Táo Đỏ có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo chủng loại mang lại hiệu quả tuyệt đối cho người dùng. Hãy gọi tới số 083.8489.555 để được tư vấn 24/24.

Vì sao nên chọn Thảo Dược Đại Việt?

Sản phẩm đã được kiểm định nghiêm ngặt, kỹ lưỡng trước khi giao tận tay tới khách hàng.
Không sử dụng hóa chất trong quá trình bảo quản, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đảm bảo xanh sạch tự nhiên.
Chế biến theo tiêu chuẩn, đảm bảo dược chất không bị mất đi.
Phát hiện hàng giả, nhái, không đúng chất lượng sản phẩm bồi thường gấp 10 lần.
Gửi hàng toàn quốc sau 2-7 ngày nhận được sản phẩm, kiểm tra, hài lòng mới phải gửi tiền cho nhân viên vận chuyển.

 

Hãy chia sẻ ngay với bạn bè thông tin hữu ích này nhé!

 





Bình luận


 
 
Sản phẩm khác

  •  
    -29%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2311

    Mua Yến sào Khánh Hòa Đệ Nhất Yến JINDO 10g sợi ngắn tác dụng tốt cho sức khỏe

    Mã sp: yensaokhanhhoa_soingan_10g
  •  
    -25%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 5465

    Dạ Dày Trần Gia - thuốc nam bí truyền đặc trị viêm loét dạ dày, hành tá tràng - nam dược Trần Gia DV300 dadaytrangia

    Mã sp: DV300
  •  
    -26%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 901

    Bài thuốc Nam chữa thoát vị đĩa đệm cực hiệu quả từ những cây cỏ quen thuộc DV239

    Mã sp: JD239
  •  
    -26%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 886

    Nhụy hoa nghệ tây Saffron MAIWAND - Thảo dược Đại Việt DV417

    Mã sp: DV417
  •  
    -26%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 886

    Nhụy hoa nghệ tây Saffron MAIWAND - DV417

    Mã sp: DV417
  •  
    -16%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 752

    Đông trùng hạ thảo - Món quà vô giá đối với sức khỏe con người DV235B dongtrunghathao

    Mã sp: DV235B

Sản phẩm cùng khoảng giá
  •  
    -23%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 816

    Rễ nhàu khô - Thảo Dược Đại Việt DV0022

    Mã sp: DV118
  •  
    -23%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 816

    Rễ nhàu khô - Tốt cho người đau nhức xương khớp, phong tê thấp, điều trị tiểu đường, suy nhược cơ thể DV0022

    Mã sp: DV118
  •  
    -21%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 654

    Bạch Qủa - Thảo Dược Đại Việt - DV113 bachqua

    Mã sp: DV113
  •  
    -13%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 681

    Nho khô loại thượng hạng - Thảo Dược Đại Việt DV210 nhokho

    Mã sp: DV210
  •  
    -20%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 932

    Cây Thành Ngạnh (cây đỏ ngọn) - Thảo Dược Đại Việt DV161 caythanhnganh

    Mã sp: DV161
https://jindo.vn/wp-content/uploads/2018/11/tao-do-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-jd110-4.jpg https://jindo.vn/wp-content/uploads/2018/11/tao-do-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-jd110-1.jpg https://jindo.vn/wp-content/uploads/2018/11/tao-do-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-jd110-2.jpg https://jindo.vn/wp-content/uploads/2018/11/tao-do-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-jd110-3.jpg
Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển