Từ khóa phổ biến
 

Nấm Lim Xanh Tự Nhiên- Hỗ trợ điều trị ung thư, các bệnh về gan vag gout - DV064 namlimxanh

Mã sản phẩm
DV064
Tình trạng
Sẵn hàng
Nấm Lim Xanh – loài thượng phẩm bổ dưỡng với nhiều thành phần quý giá có ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe. Không chỉ hữu hiệu trong việc hỗ trợ điều trị Ung thư, nấm lim xanh còn giúp hỗ trợ điều trị các bệnh lý về gan vô cùng hiệu quả. TÁC DỤNG CỦA NẤM LIM XANH - Hỗ trợ phòng ngừa và điều trị bệnh Ung thư: Theo tạp chí của Mỹ, bác sỹ Kerry Martain và các cộng sự đã đạt hiệu quả khả quan khi sử dụng nấm lim xanh để hỗ trợ điều trị ung thư. Trong một liệu trình điều trị 30 ngày trên hai nhóm đối tượng. Nhóm đầu tiên sử dụng chiết xuất nấm lim xanh, nhóm còn lại sử dụng giả dược, kết quả điều trị cho thấy những người sử dụng nấm lim xanh có khả năng hồi phục cao hơn. - Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh Gout, bệnh xương khớp - Ổn định đường huyết, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường - Ổn định huyết áp, rất tốt cho những bệnh nhân mắc bệnh huyết áp cao - Hỗ trợ giảm xơ vữa động mạch, rất tốt cho những bệnh nhân mắc bệnh tim mạch - Giảm béo, giảm mỡ đùi, mỡ bụng rất hiệu quả - Hỗ trợ điều trị chứng rối loạn mỡ máu, gan nhiễm mỡ - Hỗ trợ điều trị các bệnh lý về gan, bảo vệ và giải độc gan, bệnh xơ gan cổ trướng Lưu ý : - Các bạn nên chọn các đơn vị bán nấm có uy tín. - Khi mua nấm không nên chọn mua nấm đã thái lát vì nấm thái lát rất khó để phân biệt được nấm trồng, hay nấm giả. - Nên chọn mua cây nấm còn nguyên gốc dính gỗ lim. Nấm lim xanh mặc giúp hỗ trợ cơ thể phòng và chống bệnh tật dựa trên nguyên lý phục hồi các tổn thương bệnh lý do tác nhân gây bệnh gây ra, không phải là trực tiếp công phạt bệnh, do vậy nó rất an toàn cho người sử dụng nhưng đòi hỏi người sử dụng nấm lim xanh cần phải kiên trì sử dụng liên tục từ 2 đến 5 tháng mới thấy được công dụng của nấm lim xanh. Thảo dược xanh số 1 Jindo.vn đơn vị uy tín chuyên cung cấp Nấm Lim Xanh được thu hái tại các vùng dược liệu Việt Nam. Dược liệu xanh sạch sẽ và chất lượng rất tốt. Bảo đảm an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho bà con nhân dân. nam-linh-xanh, mua-nam-linh-xanh-o-dau, nam-linh-xanh-co-tot-khong, nam-linh-xanh-uy-tin, dia-chi-mua-nam-linh-xanh-tot-nhat, dia-chi-mua-nam-linh-xanh-uy-tin, thao-duoc-dai-viet

Giảm
giá
-11%
Giá cũ
 
Giá bán
 

Màu sắc
Kích cỡ



Hỗ trợ đặt hàng

Còn 0 phiếu
1430
|
Đã có 975 người đặt mua

  • Đổi hàng
    trong 7 ngày
  • Giao hàng
    Miễn phí Toàn Quốc
  • Thanh toán
    khi nhận hàng
  • Bảo hành VIP
    12 tháng



Sản phẩm khác
  •  
    -31%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 1361

    Đông trùng hạ thảo - Thần dược của nền y học, món quà vô giá đối với sức khỏe con người DV235A dongtrunghathao

    Mã sp: DV235
  •  
    -19%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 877

    Đông trùng hạ thảo - Thần dược của nền y học, món quà vô giá đối với sức khỏe con người DV235 dongtrunghathao

    Mã sp: DV235
  •  
    -25%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 901

    Bài thuốc nam trị suy thận, thận hư cực kỳ đơn giản, không tốn kém chi phí mà lại hiệu quả - DV218

    Mã sp: DV218
  •  
    -31%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 1280

    Tam Nhất Thận Khí Hoàn - Bài Thuốc ngâm rượu quý trong đông y DV0010

    Mã sp: DV0010
  •  
    -16%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 1565

    Sâm Cau Đỏ - Thảo dược tuyệt vời dành cho các quý ông - DV036

    Mã sp: DV036
  •  
    -23%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 816

    Rễ nhàu khô - Tốt cho người đau nhức xương khớp, phong tê thấp, điều trị tiểu đường, suy nhược cơ thể DV0022

    Mã sp: DV118
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Nấm Lim Xanh – loài thượng phẩm bổ dưỡng với nhiều thành phần quý giá có ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe. Không chỉ hữu hiệu trong việc hỗ trợ điều trị Ung thư, nấm lim xanh còn giúp hỗ trợ điều trị các bệnh lý về gan vô cùng hiệu quả.

Nguồn gốc và khu vực phân bố
Nấm Lim Xanh được biết đến với tên học thuật là Ganoderma lucidum. Là loại nấm linh chi cực kì đặc biệt, mọc trên cây Lim Xanh đã chết trong rừng nguyên sinh. Nấm lim xanh có hai loại, một loại mọc ra từ thân của cây Lim xanh, một loại mọc ra từ rễ của cây Lim xanh.

nam-lim-xanh-dieu-tri-cac-benh-ve-gan-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1-5

Nấm Lim Xanh là một loại thảo dược quý, chỉ có ở những khu rừng nguyên sinh, không thể trồng nhân tạo. Nấm lim xanh chỉ có thể tìm thấy khi con người tự thân khám phá trong các khu rừng nguyên sinh đầy bí ẩn. Ở Việt Nam, nấm lim xanh được tìm thấy trong các khu rừng đại ngàn Tây Bắc như Sapa, Hà Giang, Điện Biên, Hòa Bình và Ninh Bình…

Nấm Lim Xanh và nấm linh chi khá giống nhau về hình dáng, tuy nhiên nấm lim xanh đắng hơn, đặc biệt bởi sinh trưởng trên trên cơ chất khác nên công dụng của nấm lim xanh có phần nổi bật vượt trội.

Đặc điểm nhận biết

  • Nấm lim xanh có màu nâu xám ngả vàng được lấy trên các gốc cây lim đã chết trong các khu rừng nguyên sinh ở Việt Nam
  • Nấm tự nhiên có hình dáng to nhỏ lẫn lộn không đều tăm tắp, thân đơn, thân kép.
  • Nấm lim xanh rừng chân ngắn, mũ dày, mập mạp, phơi khô khi bóp rất cứng cáp, chắc chắn.

nam-lim-xanh-dieu-tri-cac-benh-ve-gan-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1-6

Hình Ảnh Nấm Lim Xanh Tự Nhiên sau khi được sấy khô

Thu hái và bào chế
– Nấm lim xanh thường được thu hái vào cuối thu đầu đông, khoảng thời gian từ tháng 7 tới tháng 10. Thời điểm này cây nấm đã phát triển hoàn chỉnh cả về thân và mũ nấm, hấp thụ tinh hoa núi rừng tạo thành các dược chất tốt nhất.
– Nấm lim xanh được dùng toàn bộ cây để làm thuốc.

nam-lim-xanh-dieu-tri-cac-benh-ve-gan-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1-7

Tác Dụng Của Nấm Lim Xanh:
– Đối với bệnh gan nhiễm mỡ, bệnh gout:

Dược chất Sterois, Letinan, Germanium, Beta-D-glucan của Nấm lim xanh có khả năng tăng cường chuyển hóa. Đào thải axit uric trong máu và phục hồi cơ thể, đẩy lùi căn nguyên gây bệnh gout. Do đó Nấm Lim Xanh có khả năng thanh lọc. Hỗ trợ giải trừ độc tố trong máu, giúp kiểm soát lượng máu ở mức độ an toàn. Vì thế, nấm lim xanh giúp hỗ trợ điều trị bệnh gout hay còn gọi là bệnh thống phong.

– Đối với bệnh gan:

Nấm lim xanh có khả năng chống oxy hóa mạnh. Tìm và tiêu diệt tận gốc các tế bào gây bệnh, virus, vi khuẩn khu trú trên gan giải độc gan. Bảo vệ gan ngừng tổng hợp choleterol. Nấm lim xanh có hiệu quả khá tốt đối với bệnh nhân mắc phải các bệnh như : viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ. Ức chế khả năng hình thành tế bào ung thư, kích thích tế bào gây ung thư gan… Nhờ có khả năng trung hòa vi rút, ức chế nhiều loại vi khuẩn gây bệnh.

– Phòng ngừa và hỗ trợ chữa trị bệnh ung thư, bướu :
Đặc biệt Nấm Lim Xanh có thể chữa ung thư gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, phì đại tiền liệt tuyến, bệnh tai biến đột quỵ, bệnh gout, viêm khớp, đau nhức khớp, bệnh tiểu đường, bệnh viêm đau dạ dày, tá tràng…

– Có tác dụng bảo vệ gan, giải độc, cường tâm, kiện não (bổ óc), tiêu đờm, lợi niệu, bổ dạ dày. Gần đây, các nhà khoa học Nhật và Trung Quốc phát hiện Nấm Linh Xanh còn có tác dụng phòng, chống lão hóa và làm tăng tuổi thọ.

– Đối với bệnh ung thư:

Do có thành phần germanium mà nấm linh chi xanh có khả năng hoạt hóa. Và nâng cao hệ miễn dịch nên nấm lim xanh giúp hệ miễn dịch của các tế bào bị ung thư tự sửa chữa. Tiêu diệt tế bào ung thư gây hại. Theo y học thì nấm lim xanh là một trong các loại chữa ung thư rất hiệu nghiệm. Các bệnh mà nấm lim xanh có khả năng chữa đó là: ung thư hệ tiêu hóa. Ung thư nội tạng, ung thư hệ sinh dục, ung thư hệ nội tạng…

– Các chức năng cơ quan trong cơ thể được phục hồi tái tạo:

Thanh lọc giải độc gan do uống nhiều rượu bia, phòng tránh tình trạng ngộc độc rượu tăng cường sinh lực. Giảm mỡ máu và giảm cao huyết áp, giảm cân chống béo phì, giải độc, thanh lọc cơ thể. Về công dụng giải độc thanh lọc gan thì nấm lim xanh được coi là bài thuốc số 1.

– Đối với bệnh tim mạch, huyết áp:
Nấm Lim Xanh có tác dụng ngăn ngừa mỡ máu. Hạn chế sự tắc mạch máu và cung cấp oxy, hỗ trợ tim mạch hiệu quả.

– Đối với việc giảm cân:

Do hàm lượng cao vitamin và chất khoáng có trong nấm linh chi xanh nên có khả năng cung cấp một lượng lớn các chất protein nên không gây ra tình trạng thừa cân, béo phì, tránh tình trạng mỡ bị tích tụ. Ngoài ra, các thành phần này trong nấm lim xanh còn có khả năng chống lại cảm giác đói khi ăn kiêng mà vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng.

Ngoài ra, Nấm lim xanh tự nhiên còn có tác dụng hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh. Chóng mặt, hoa mắt, mất ngủ, đau dạ dày, chán ăn, cơ thể suy nhược và chống lão hóa.

nam-lim-xanh-dieu-tri-cac-benh-ve-gan-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1-8

CÁCH CHẾ BIẾN NẤM LIM XANH TỰ NHIÊN

Cách chế biến Nấm Lim Xanh khô
Nấm Lim Xanh sau khi hái từ trên rừng về, rửa sạch
Sau đó phơi khô và cho vào túi nilon để bảo quản và sử dụng dần
Cách ngâm rượu Nấm Lim Xanh

Cách 1:

Thành phần:

Nấm Lim Xanh khô… 1kg

Rượu 35 – 38 độ… 5 lít

Thái nhỏ nấm lim xanh, sau đó cho vào rượu ngâm
10 ngày sau là có thể sử dụng Sau 10 ngày có thể sử dụng ( dùng để bồi bổ sức khỏe không cần ngâm quá lâu,do nấm lim xanh là loại dễ thôi ra chất)
Mỗi ngày dùng 2 lần sáng chiều, mỗi lần 15 – 25ml, sử dụng đúng liều lượng
Lưu ý:
Muốn để lâu cho rượu hạ bớt nồng độ, uống cho dịu, không bị sặc mùi nồng lên mũi. Cần để rượu nấm lim xanh từ 3-4 tháng trở lên mới sử dung, để càng lâu càng tốt
Nếu muốn trưng bày trong các loại bình sứ, thủy tinh cho đẹp. Có thể để nguyên cả cây, không cần thái lát

Cách 2:

Thành phần:

Nấm Lim Xanh khô…1 kg

Đảng Sâm khô… 2 kg

Rượu quê 35-38 độ… 10 lít

– Đảng sâm và Lim Xanh có thể thái lát hoặc không. Cho vào bình 15-20 lít thể tích. Cho Đẳng sâm và Nấm Lim vào bình sau đó đổ 10 lít rượu vào ngâm

– Sau 1 tháng là có thể sử dụng, 1 ngày 2 lần, 1 lần 15 – 25ml

Lưu ý :

  • Các bạn nên chọn các đơn vị bán nấm có uy tín.
  • Khi mua nấm không nên chọn mua nấm đã thái lát vì nấm thái lát rất khó để phân biệt được nấm trồng, hay nấm giả.
  • Nên chọn mua cây nấm còn nguyên gốc dính gỗ lim.

Bạn có thể mua Nấm Lim Xanh Tự Nhiên ở đâu uy tín?

Thảo Dược Đại Việt là đơn vị uy tín trên thị trường cung cấp dược liệu xanh sạch, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm Nấm Lim Xanh Tự Nhiên chúng tôi mang đến là sản phẩm của Việt Nam có nguồn gốc tự nhiên, được thu hái ở các vùng nhiệt đới ẩm phía Nam, đảm bảo đúng chủng loại, mang lại hiệu quả tuyệt đối cho người dùng. Hãy gọi tới số 083.8489.555 để được tư vấn 24/24.

Không chỉ Nấm Linh Chi tự nhiên, các khách hàng thân thiết với chúng tôi cũng đã quen thuộc với Thảo Dược Đại Việt qua rất nhiều sản phẩm dược liệu khác nhau. Với 3 cam kết tới khách hàng, sản phẩm đến tay quý khách đạt chất lượng không hư hỏng, ẩm mốc; đúng mẫu mã, loại thảo dược như quý khách đặt hàng; sản phẩm đóng gói không bị bong tróc, bị xé rách khi vận chuyển. Khách hàng có thể yên tâm khi đặt mua hàng tại Thảo Dược Đại Việt.


Vì sao nên chọn Thảo Dược Đại Việt?

Sản phẩm đã được kiểm định nghiêm ngặt, kỹ lưỡng trước khi giao tận tay tới khách hàng.
Không sử dụng hóa chất trong quá trình bảo quản, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đảm bảo xanh sạch tự nhiên.
Chế biến theo tiêu chuẩn, đảm bảo dược chất không bị mất đi.
Phát hiện hàng giả, nhái, không đúng chất lượng sản phẩm bồi thường gấp 10 lần.
Gửi hàng toàn quốc sau 2-7 ngày nhận được sản phẩm, kiểm tra, hài lòng mới phải gửi tiền cho nhân viên vận chuyển.

Hãy chia sẻ ngay với bạn bè thông tin hữu ích này nhé!

 





Bình luận


 
 
Sản phẩm khác

  •  
    -29%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2311

    Mua Yến sào Khánh Hòa Đệ Nhất Yến JINDO 10g sợi ngắn tác dụng tốt cho sức khỏe

    Mã sp: yensaokhanhhoa_soingan_10g
  •  
    -25%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 5465

    Dạ Dày Trần Gia - thuốc nam bí truyền đặc trị viêm loét dạ dày, hành tá tràng - nam dược Trần Gia DV300 dadaytrangia

    Mã sp: DV300
  •  
    -26%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 901

    Bài thuốc Nam chữa thoát vị đĩa đệm cực hiệu quả từ những cây cỏ quen thuộc DV239

    Mã sp: JD239
  •  
    -26%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 886

    Nhụy hoa nghệ tây Saffron MAIWAND - Thảo dược Đại Việt DV417

    Mã sp: DV417
  •  
    -26%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 886

    Nhụy hoa nghệ tây Saffron MAIWAND - DV417

    Mã sp: DV417
  •  
    -16%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 752

    Đông trùng hạ thảo - Món quà vô giá đối với sức khỏe con người DV235B dongtrunghathao

    Mã sp: DV235B

Sản phẩm cùng khoảng giá
  •  
    -15%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 816

    Cây Mú Từn - Tác dụng bổ thận Tráng dương, tăng cường sinh lý DV118 caymutun

    Mã sp: DV118
  •  
    -34%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 1158

    Cây Chùm Ngây - Thảo Dược Đại Việt DV551

    Mã sp: DV551
  •  
    -34%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 1158

    Cây Chùm Ngây - Vị thuốc giàu dinh dưỡng DV551

    Mã sp: DV551
  •  
    -15%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 816

    Rễ Mú Từn - Thảo Dược Đại Việt DV118

    Mã sp: DV118
  •  
    -24%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 951

    Trà thảo mộc - Thanh nhiệt giải độc DV250 trathaomoc

    Mã sp: DV250
nam-lim-xanh-dieu-tri-cac-benh-ve-gan-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1-1  nam-lim-xanh-dieu-tri-cac-benh-ve-gan-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1-2nam-lim-xanh-dieu-tri-cac-benh-ve-gan-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1-3nam-lim-xanh-dieu-tri-cac-benh-ve-gan-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1-4
Mua ngay
Màu sắc
Kích cỡ
Số lượng
Thành tiền
Liên hệ
Họ và tên
Điện thoại *
Email
Địa chỉ
Ghi chú
Mã giảm giá
Phí vận chuyển